Tròn Mắt Với 20 Mẫu Bao Bì Thực Phẩm Có Phong Cách Thiết Kế Cực Kì Độc Đáo
5 Điều Các Doanh Nghiệp Cần Biết Khi Chọn Túi Giấy Để Quảng Bá Thương Hiệu
1 Tháng Bảy, 2018
Không Thể Rời Mắt Với 10 Mẫu Bao Bì Được Thiết Kế Vô Cùng Thú Vị
1 Tháng Bảy, 2018

Tròn Mắt Với 20 Mẫu Bao Bì Thực Phẩm Có Phong Cách Thiết Kế Cực Kì Độc Đáo

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-1

Tròn Mắt Với 20 Mẫu Bao Bì Thực Phẩm Có Phong Cách Thiết Kế Cực Kì Độc Đáo

Tạo ra một thiết kế bao bì bắt mắt mà có thể sử dụng trong nhiều năm là một thách thức với các nhà thiết kế.

Với nhiều sản phẩm hiện nay, thiết kế bao bì đóng một vai trò vô cùng quan trọng quảng bá sản phẩm vì đó là những ấn tượng đầu tiên khách hàng ghi nhớ về sản phẩm và tác động tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Vì vậy, việc tạo ra một thiết kế bao bì bắt mắt mà có thể sử dụng trong nhiều năm là một thách thức với các nhà thiết kế, đặc biệt là với các xu hướng trong thiết kế công nghiệp hiện nay đòi hỏi sự thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, khi đã vượt qua được thách thức đó, kết quả nhận được sẽ không thể ngờ tới và đó cũng chính là những mẫu bao bì mà Designs muốn giới thiệu với các bạn độc giả ngày hôm nay.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-1

“Chúng tôi yêu những cái ly – đáng sợ nhưng thú vị!”.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-2

Bao bì này thể hiện tinh thần đầy màu sắc của các đô vật Mexico giống như sự đặc trưng của từng loại bia.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-3

“Hãy đọc chữ bạn nhìn thấy”.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-4

“Water in Box” sử dụng 2 màu chủ đạo cho sản phẩm và một biểu tượng giọt nước.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-5

Chai rượu được bao bọc trong một tờ báo in tờ báo cũ kĩ tạo cảm giác hoài niệm và bí hiểm.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-6

“Hãy chọn một chú chó và đem về nhà”

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-7

Bao bì Ting Sia được thiết kế thể hiện mối quan hệ giữa cáo tinh nghịch và thỏ hiền lành với màu cà rốt chủ đạo.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-8

Mẫu chai được thiết kế dựa theo hình ảnh loại quả làm nên sản phẩm như dâu tây, bí đỏ, nho, việt quất.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-9

Sophie Pepin lấy cảm hứng từ những gốc rễ của lối sống du mục người Mỹ bản xứ cho thiết kế bao bì trà Bắc Mỹ Teapee

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-10

Hình ảnh con Cú đã được thiết kế để phù hợp với các đặc tính, kết cấu và màu sắc của các loại rượu vang hãng Two Hoot.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-11

Màu chủ đạo trắng xanh với điểm nhấn là sợi dây đỏ thể hiện sự kết nối tới thị trường mới của Chandon.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-12

Quá trình làm rượu whisky, phong cảnh Scotland với những tảng đá gồ ghề có thể được nhìn thấy ngay trên vỏ chai Ballantine.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-13

Bạn có thể nhìn ra thành phần của miếng Kimbap ngay từ khi chưa mở hộp

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-14

“Hạt dẻ cười trong hạt dẻ cười” là ý tưởng thiết kế của Maija Rozenfelde.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-15

Thema là thương hiệu bánh nổi tiếng với khách hàng chính là những bà mẹ, do đó bao bì của sản phẩm được thiết kế giống như một chiếc lò sưởi ấm áp.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-16

Bao bì kẹo PAMS được thiết kế với phương châm đơn giản và gần gũi với cuộc sống với những màu sắc tươi sáng.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-17

Hộp đựng TENRA TION được thiết kế để mở ra dễ dàng và liên tiếp tiện dụng với người dùng.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-18

Bao bì NUTS được thiết kế với những hình ảnh dễ thương của các loại hạt đặc trưng.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-19

Hãng thực phẩm Scratch với ý tưởng loại bỏ sự kỳ thị đã tạo ra bao bì đầy sắc màu dành cho các nông dân.

hopcaocap.vn-tron-mat-voi-20-mau-bao-bi-thuc-pham-co-phong-cach-thiet-ke-cuc-ki-doc-dao-20

Được thiết kế bởi Andrew Gorkovenko với ý tưởng mái tóc đầu bếp là sợi mỳ pasta.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *