Một nghiên cứu đến từ QuickSprout đã chỉ ra thực tế ít người biết là 90% tất cả đánh giá về sản phẩm đều liên quan trực tiếp đến màu sắc. Thậm chí, Neil Patel đã khẳng định cụ thể rằng: “màu sắc ảnh hưởng đến gần 85% lý do khiến bạn lựa chọn mua một sản phẩm”.
Vì vậy, trong bài viết kì này, chúng ta sẽ đi tìm điểm mấu chốt để khiến doanh số bán hàng tăng lên cũng như việc màu sắc in tác dụng mạnh mẽ đến tâm lý người tiêu dùng như thế nào.
Như đã biết trước đây, ngoài các yếu tố như kiểu chữ hay bố cục logo, màu sắc chính là nhân tố giúp khách hàng xác định được thương hiệu của công ty bạn trước hàng chục đối thủ cạnh tranh khác trong cùng một lĩnh vực. Cho nên, khi muốn hiện thực hóa ý tưởng thiết kế mẫu in danh thiếp hoặc mẫu in quảng cáo ngoài trời, bạn nhất quyết phải chọn ra được đâu là màu sắc hiệu quả nhất, đáp ứng đủ 3 chuẩn: “đúng lúc, đúng đối tượng và đúng mục đích”.
Ví dụ như khách hàng mà doanh nghiệp bạn muốn nhắm đến là nữ thì màu sắc sử dụng chắc chắn phải khác đối tượng khách hàng là nam. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong hình ảnh cụ thể bên dưới.
Nếu chú ý một chút, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy điểm chung của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới là đều dùng màu xanh dương để lấy lòng tin của người tiêu dùng hay màu đen tạo sự sang trọng.
Nhìn chung, màu sắc sẽ truyền tải tức thời mọi thông điệp của thương hiệu. Nên bạn thích mẫu in danh thiếp hay mẫu in quảng cáo thuyết phục bằng cách kích thích hay chọc tức thị giác của đối tác đều được miễn là phù hợp với mục tiêu phát triển chung và mang lại kết quả tối ưu.
Để sở hữu những mẫu in card visit chất lượng cao hay thiết kế in quảng cáo giá rẻ tại tphcm, bạn hãy liên hệ với Công ty In ấn Đại Dương ngay hôm nay. Bởi đến với công ty chúng mình, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các dịch vụ in đẹp và nhận được chế độ hậu mãi cực tốt nữa.