Hopcaocap – Bạn có đồng ý với Bao bì giấy Hoàng Vương rằng hầu hết các sản phẩm trên thị trường hàng hoá hiện nay đều có tem mác, nhãn dán không? Đây không chỉ là quy định mang tính pháp lý để doanh nghiệp cung cấp những thông tin bắt buộc về sản phẩm mà còn mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Vậy những lợi ích khi in nhãn dán cho sản phẩm là gì?
Sẽ không có ai chọn mua một sản phẩm không có thông tin gì trên bao bì đóng gói, dù bao bì đó có đẹp, có ấn tượng, có thu hút bao nhiêu đi nữa. Bởi khách hàng không biết sản phẩm đó là gì, hay do công ty nào sản xuất, có còn hạn sử dụng không? Thành phần của sản phẩm đó như thế nào? Nếu dùng sản phẩm và có vấn đề không hay xảy ra thì đơn vị nào sẽ là người chịu trách nhiệm? Tất cả những điều tưởng chừng đơn giản và quen thuộc đó lại là yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua hàng của khách hàng.
Lúc này, nhãn dán hay tem nhãn in trên bao bì trở thành lời giải thần kỳ cho doanh nghiệp. Nhãn dán là nơi cung cấp thông tin chi tiết, rõ ràng, cụ thể về sản phẩm. Đặc biệt, trong trường hợp có những tin đồn thất thiệt về sản phẩm thì nhãn dán sẽ giúp doanh nghiệp đính chính thông tin cho khách hàng.
Là một phần trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, nhãn dán là công cụ marketing rất hiệu quả mà tiết kiệm chi phí. Khi có nhãn dán, doanh nghiệp sẽ truyền đạt được những thông tin quan trọng và cần thiết đến khách hàng mà không phải tốn chi phí quảng cáo, vì khi muốn tìm hiểu về sản phẩm, khách hàng chỉ cần đọc kỹ thông tin trên nhãn dán.
Khi có càng nhiều người sử dụng sản phẩm thì thương hiệu của doanh nghiệp càng được nhiều khách hàng biết đến. Việc logo thương hiệu xuất hiện ở nhiều nơi sẽ giúp khách hàng đã mua và chưa mua hàng càng thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và độ mạnh của thương hiệu. Từ đó, thúc đẩy hành vi mua hàng vào những lần kế tiếp.
Hiện nay, hầu như không có doanh nghiệp nào sản xuất hay kinh doanh độc quyền mặt hàng nào. Trong cùng một lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sẽ có hàng trăm, hàng nghìn thương hiệu khác nhau cùng cạnh tranh. Giữa muôn vàn thương hiệu đó, làm cách nào để doanh nghiệp có thể khiến khách hàng mua sản phẩm của mình?
Khi tiếp xúc với sản phẩm, khách hàng không thể biết chất lượng chúng như thế nào nếu chưa từng sử dụng. Lúc này, bao bì sản phẩm và tem nhãn đóng vai trò quyết định. Một sản phẩm có bao bì, tem nhãn được thiết kế bắt mắt, thu hút với đầy đủ thông tin sẽ khiến khách hàng muốn chọn mua hơn những sản phẩm có thiết kế bao bì, tem nhãn kém chất lượng.
Hiện nay, hầu như không có sản phẩm nào lưu thông trên thị trường mà không có tem nhãn hay nhãn dán. Tem – nhãn dãn là yếu tố thể hiện mức độ chuyên nghiệp của đơn vị sản xuất. Như một quy luật bất thành văn, người tiêu dùng thường đánh giá những đơn vị sản xuất có tem nhãn sản phẩm được chăm chút khâu thiết kế, in ấn. Một sản phẩm có tem nhãn đẹp mắt, sang trọng sẽ khiến khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.
Trên đây là những lợi ích thiết thực khi doanh nghiệp in nhãn dán cho sản phẩm của mình. Đó không chỉ là phương tiện giúp doanh nghiệp gửi gắm thông tin sản phẩm, thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.
CÔNG TY TNHH BAO BÌ GIẤY HOÀNG VƯƠNG
Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực bao bì giấy và tạo dựng được uy tín thương hiệu trên thị trường. Công ty TNHH Bao Bì Giấy Hoàng Vương tự hào là doanh nghiệp bao bì tư nhân của Việt Nam được đồng hành với nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước.