Nước ngọt giờ đây đã có sự nhận diện thương hiệu vui nhộn để hợp với đặc tính của thương hiệu của mình.
Nước ngọt hương cam Fanta vừa mới công bố thiết kế logo mới và là công ty đầu tiên cho ra đời mẫu chai như thế này. Được miêu tả “tươi và thú vị”, hình ảnh mới của nó phản ánh “tính cánh vui nhộn và ngỗ nghịch của Fanta” hơn trước đây nhiều.
Hướng tới việc làm mới thương hiệu chính là logo được tạo ra bởi một tờ giấy cắt bằng tay, hoàn thiện với một nụ cười ẩn nằm trong thiết kế đó, cùng kết hợp với một bảng màu mới được cập nhật trên nhãn và nắp chai.
Logo Fanta cũ có các hình dáng mềm mại
Mặc dù vậy phần ấn tượng nhất của bản tái thiết kế là mẫu chai được làm cong không cân xứng. Được thiết kế bởi Drink Works, thiết kế bất thường này mất gần 2 năm để hoàn thành. Công ty miêu tả chai nước này như “một phiên bản xoắn ốc mang tính cách mạng với việc nó uống cong phần nhựa để tạo nên một hình dạng bắt mắt và độc đáo”.
Loại chai mới thể hiện sự sáng tạo so với thiết kế truyền thống
Kiểu chai Fanta mới sẽ có mặt từ đầu tháng 4 và theo sau đó là công thức mới được ra mắt vào tháng 5 chứa ít hơn 1/3 lượng đường. ”Năm nay được xem như sẽ là năm vang dội nhất trong lịch sử của Fanta với một diện mạo mới từ trong ra ngoài”, giám đốc marketing Aedamar Howlett giải thích. “Vẻ ngoài mới này sẽ được hỗ trợ bởi chiến dịch truyền thông trị giá hàng triệu bảng Anh cho nhãn hiệu Fanta”.